Chào mừng bạn đến với thế giới của tuyệt đỉnh phù phiếm
RSS

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2009

Suzuki GSX 1400: Quỷ sứ nhà giời

À, nhân thể tìm thấy mấy tấm hình mà hồi trước đi quay chiếc xe này nên cũng có mấy chuyện để buôn bán. Cũng là nhớ lại cái thời "làm một người tử tế".
Xin được chú thích ngay từ đầu là ảnh do em Long Bum chụp, người mẫu là em gì gì Hà còn siêu mẫu tạo nền là Hói đại ca. Còn tác giả, do định mức lên hình từ hồi còn đi làm không được nhiều nên không xuất hiện trong khung cảnh này.

Không cần phải miêu tả nhiều về cái xe này nữa, nó là hàng hiếm tại Việt Nam. 1400cc và trông rất ngổ ngáo kiểu một đại ca xã hội đen trong bộ trang phục đen từ đầu đến chân trừ vài chỗ trắng…
Chiếc xe này là của một ông anh (ông này có rất nhiều xe, nhìn cái là chán đời). Mặc dù đã chạy thử nhưng vì lý do đã trình bày ở trên thế nên khi làm chương trình phải mượn bạn gì gì Anh chạy xe, bạn gì gì Anh được cái to nên vớt vát lại không đến nỗi bị xe nó nuốt khi quay.

Bạn gì gì Anh đèo em gì gì Hà trong một buổi chiều mà vẫn chưa phải đội mũ bảo hiểm, lượn lờ khu Mỹ Đình, nói bảo lượn cho nó tử tế chứ thực ra sau khi em gì gì Hà ngồi lên, bạn ấy cũng đã có vài cú thốc ga khiến em gì gì Hà tóc tai dựng ngược. Nếu muốn biết cảm giác tăng tốc độ từ 0-100km/h thế nào có thể phỏng vấn bạn gì gì Anh.

Trong một buổi chiều đẹp giời, xe đẹp và mẫu đẹp, siêu mẫu Hói đại ca cũng có mặt như thường lệ, Hói đại ca là khách mời thường xuyên của chương trình giống bạn gì gì Nam. (Nếu hâm mộ Hói đại ca có thể để lại comment xin địa chỉ.)

Nói về mức độ ăn xăng thì có thể phỏng vấn em gì gì Linh, em gì gì Linh sau khi lượn vài vòng trên phố mặc dù được dịp vênh ngược lên với mấy bạn đi @ chạy lòng vòng, hay Dylan chạy phần phật ngoài đường đã phải thú nhận rằng nếu độ dày tiền chẵn trong ví không dư dả thì đừng nên sờ vào cỗ máy uống xăng đó. Với lại nên chạy vào ngày mát giời đường vắng vẻ nếu không muốn cảm giác nóng bỏng thực sự tỏa ra từ chiếc xe mỗi khi chạy ở tốc độ 10km/h.

2 nhận xét:

Hà Kim - kidlonton nói...

Hừm! anh viết kiểu gì mà toàn thấy gì gì thế?!!!
Nhưng mà nhờ em 1400 này mà gì gì Hà (khác) cũng có dịp vênh ngược mặt lên giời :) Mỗi tội chả nhìn thấy xế ngồi đằng trước đâu =))

Hà Kim - kidlonton nói...

Spam thêm phát nữa: đồng hồ trên góc phải chạy theo múi giờ nước nào vậy ta???

Đăng nhận xét