Chào mừng bạn đến với thế giới của tuyệt đỉnh phù phiếm
RSS

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2009

Ferrari 16M Scuderia Spider 2010


Đây là một xe mẫu dành cho những ai không biết sợ khủng hoảng kinh tế, nó phù hợp cho những tay chơi trẻ tuổi không thích mặc vest và cũng không cần đến lái xe riêng khi di chuyển hàng ngày. Bản thân chiếc xe đã là một phong cách và là tấm danh thiếp đắt giá giới thiệu chủ nhân của nó rồi. Chúng ta đang nhắc đến một chiếc Ferrari 16M Scuderia Spider 2010.
Chỉ có chưa đầy 500 chiếc, chính xác là con số 499, còn tại sao là con số đó thì có trời mà biết Ferrari nghĩ gì khi chỉ cung cấp có từng ấy chiếc xe, và một điều chắc chắn là sẽ có ít hơn số đó người được sử dụng tuyệt phẩm nhanh nhất trên đường trường này của Ferrari.
Động cơ 8 xilanh 4,3L đặt giữa cho công suất tới 503 mã lực và chỉ nặng 1.340 Kg (nhẹ hơn 80 kg so với chiếc F430 Spider). Scuderia Spider 16M sử dụng hộp số tự động 6 cấp với công nghệ F1 giúp thời gian chuyển số chỉ diễn ra trong phần nghìn của 1s đồng hồ, chiếc xe tăng tốc từ 0 km/h lên 100 km/h chỉ sau 3,7 giây và đạt tốc độ tối đa là 315 km/h.
Bên trong buồng lái, tính độc đáo của nội thất xe được nhấn mạnh bởi tấm bảng màu bạc ghi “số lượng hạn chế” gắn trên hệ thống thông gió, ngay chính giữa cụm đồng hồ trung tâm. Hệ thống audio thế hệ mới có thể kết nối với iPod Touch.
Miêu tả tính thể thao của một chiếc Ferrari được cho là một việc thừa thãi, ngắm nhìn chiếc xe tự nó đã nói lên tất cả. Còn điều khiển nó ra làm sao là một câu hỏi mà không chỉ những người không có tên trong đơn đặt hàng phải tò mò. Trong số gần 500 khách hàng, còn rất nhiều người vẫn đang phải “hóng” thêm nhiều tháng nữa trước khi có dịp “vênh váo” với hàng xóm. Bởi với Ferrari, chờ đợi sẽ tăng thêm sự thú vị và là truyền thống của hãng xe này dành cho khách hàng. Tất nhiên, một chiếc 16M Scuderia Spider cũng thực sự xứng đáng để chờ đợi.
Và trong khi chúng ta nói về các tính năng, vẻ đẹp hay sự sang trọng của chiếc xe thì điều khoản quan trọng nhất trong một hợp đồng mua xe chính là việc bạn phải ký một tờ séc trị giá tới 313,350 USD, đắt hơn một chiếc F430 Spider tới gần 80,000 USD, một khoản chênh lệch tương đối đáng kể để sử dụng chiếc thể thao mui trần đường phố nhanh nhất của Ferrari.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét