Chào mừng bạn đến với thế giới của tuyệt đỉnh phù phiếm
RSS

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

RUF RT12 R

Đối với nhiều người, nếu chỉ nhìn qua thì chiếc 911 này không khác nhiều lắm so với nguyên bản. Nhưng thực sự thì bên dưới nắp capo của nó là cả một khoảng cách vời vợi về sức mạnh so với nguyên bản (Giống như so sánh tuyển Việt Nam với tuyển Macau vậy).

Ruf RT12R, một trong những siêu xe tốt nhất trên đường, một cỗ máy sau khi đã nạp đầy xăng sẽ đủ sức đưa bạn đến địa ngục của tốc độ. Bởi vì đơn giản, con quái vật này chạm mốc 125 mph trong 9,5 giây, nó đem đến một sức mạnh ngang với Enzo Ferrari, còn với chiếc Italia 458, bạn sẽ thấy nó trong gương chiếu hậu sau chừng đó thời gian. Về cơ bản, Ruf sản xuất lại cỗ máy của chiếc 911, cho vào bộ dạng của con sói 911 một trái tim sư tử.

Với những người bỏ ra 400,000 USD cho một chiếc 911 Turbo thì chắc chắn họ đã suy nghĩ chán chê về nó, bản thân chiếc xe đã là một huyền thoại của cơ khí. Nhưng Ruf cho rằng, huyền thoại đó còn có thể nổi bật hơn nữa về sức mạnh.


Động cơ 3,8 lít turbo cung cấp 730 mã lực và 693 ft-mô-men xoắn. Khi nó tăng tốc, không khí phía sau dường như bị nóng chảy và âm thanh cháy lên phía sau như tiếng một viên sỏi chạy qua máy nghiền. RT12 dường như không phù hợp cho những quãng đường ngắn từ nhà đến văn phòng.

Chiếc RT12S chỉ vạch kim 100 km/h sau khoảng 3,3 giây, hộp số tay sáu tốc độ tăng tối đa cảm giác thể thao, mặc dù nhiều người sẽ không thích điều này, và một vài trong số đó sẽ chọn một chiếc RR chẳng hạn :D.

Chỉ có điều, cũng như phần lớn các siêu xe khác, nếu như chiếc GT2 RS này có về đến Hà Nội thì sức mạnh của chúng cũng không giúp ích gì cho chủ nhân vào một ngày mưa chợt nhiều trên phố.

Lúc đó thì một chiếc xe 1 sức ngựa xem ra sẽ thích hợp hơn, như chiếc xe này chẳng hạn:?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét