Chào mừng bạn đến với thế giới của tuyệt đỉnh phù phiếm
RSS

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

Bentley Continental GTC 2012

Trong những bộ phim về điệp viên số 7, Bond đã có một ly cocktail ô tô đầy ắp những hương vị của Aston Martins. Và chiếc Bentley Continental GTC mới nhất sẽ lại tiếp tục là một bộ đôi hoàn hảo giữ Daniel Craig ở trong khoang lái với các pha hành động hơn là ngồi nhâm nhi cùng với 1 cô nàng xinh đẹp nào đó bên bể bơi.

GTC 2012 không có nhiều thiết kế khác biệt lắm so với phiên bản đầu tiên vào năm 2003 nhưng các cách điệu mềm mại và sống động bên trong buồng lái hay ở các đường cong bên ngoài cùng với một bô khung nhôm nhẹ nhàng đã giúp chiếc xe trở nên đáng giá hơn về mặt công nghệ và mạnh mẽ hơn trên đường.

Nội thất tùy biến được thực hiện hoàn toàn bằng tay là một bản hòa tấu sống động giữa các chi tiết kim loại tinh tế và gỗ bên trong buồng lái. 17 loại da tiêu chuẩn với màu sắc khác nhau có thể tạo ra những chiếc ghế lớn và sang trọng hơn so với những chiếc ghế của khoang VIP trên một chiếc 747.

Bond có lẽ sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong chiếc Bentley này để hoàn thành tiếp các điệp vụ không thể của mình.

Tất nhiên rồi, vì điều tuyệt vời nhất là Bond có thể lái chiếc xe này mà chẳng phải bận tâm xem làm cách nào để có gần ¼ triệu USD. Nhiệm vụ của Bond chỉ còn đơn giản là cứu thế giới và chinh phục người đẹp ... :D …


0 nhận xét:

Đăng nhận xét